Friday, January 30, 2015

Kỹ thuật giặt thảm không phải ai cũng có kiến thức

Tổng Vệ Sinh Chung Cư, Tong Ve Sinh Chung Cu, Cung Cap Dich Vu ve sinh



giặt thảm tại nhà TPHCMCông ty, văn phòng, rạp chiếu phim, quán cafe, nhà hát, khách sạn, khu thương mại… đang có nhu cầu giặt thảm văn phòng, xin hãy liên hệ với công ty vệ sinh công nghiệp TKT.



Chỉ có 4 thủ pháp được công nhận bởi viện soát , vệ sinh và bình phục ( Institute of Inspection , Cleaning , and Restoration Certification ( IICRC ) được hầu hết thế giới công nhận đối với Dịch vụ giặt thảm TPHCM , giặt ghế.



Nó còn được biết đến là giặt thảm hơi nước , trích ly nước nóng” là quá trình có thể bạn cảm thấy thân thuộc nhất. Trích ly nước nóng” là thuật ngữ kỹ thuật chính xác. Dung dịch nước nóng được phun và hút lại lập tức , tạo ra những tia nước mạnh rửa sạch thảm. Thừa thãi cách để tạo ra quá trình trích ly nước nóng này. Nhưng cách mạnh nhất là kiểu máy đặt trên một xe tải , dẫn hơi nước vào nơi giặt bằng hệ thống ống và thiết bị cầm tay. Vậy các gì khác nhau ở đây? Đó là mỗi máy có một sức mạnh khác nhau. Do đó tạo ra áp suất khác nhau , và khả năng thu hồi nước khác nhau.



Tuy nhiên , điều dị biệt quan trọng nhất của thủ pháp này Ấy là người Giặt thảm. Một kỹ thuật viên giặt thảm được đào tạo tốt sẽ biết được nên dùng áp suất bao nhiêu , hóa chất dùng để giặt thảm là gì. Làm cách nào để loại bỏ nhiều nhất các điểm bẩn mà không làm ướt thảm một cách quá mức , hay để lại dư lượng hóa chất giặt thảm. Những kinh nghiệm giặt thảm trong nhiều năm qua , chúng ta thấy thảm bị ẩm , ướt Tạm bợ sau là do lỗi của nhân viên giặt thảm chứ không phải do thủ pháp trích ly nước nóng” hay giặt thảm hơi nước”.



thủ pháp giặt thảm trích ly hơi nước” nếu được thực hiện chính xác sẽ loại bỏ vết bẩn ưu tú bất cứ thủ pháp nào khác. Đặc biệt , bất cứ những gì bị thấm vào thảm như nước tiểu , cà phê , bia… đều được gột rửa bằng trích ly nước nóng. Thủ pháp này cũng hợp đối với việc giặt thảm bẩn ít và giặt thảm định kỳ. Thủ pháp này thật sự rất linh hoạt.



Contact chúng tôi TKT

SDT : 08.66.830.930

Hòm thư : info@tktg.vn




0 comments:

Post a Comment